ads

Đăng nhập Facebook

Đăng ký

Dịch vụ của Facebook

Trò chơi trên Facebook

Đăng nhập Facebook

Thủ thuật Facebook

Internet từ khi được phát minh ra cho đến nay đem lại rất nhiều tiện ích nhất cho loài người. Ngày nay internet bùng nổ rất nhanh, kéo theo nó là nhiều mạng xã hội được hình thành và phát triển phục vụ nhu cầu giải trí và kết bạn của mọi người trên thế giới. Hiện tại, trên Thế giới có hàng nghìn mạng xã hội trên internet nhưng Facebook vẫn là mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất. 

Việt Nam là 1 trong 10 nước có lượng người truy cập vào Facebook lớn nhất Thế giới, chứng tỏ nhu cầu sử dụng facebook ở Việt Nam là rất lớn. Nhưng hiện tại các nhà mạng ở Việt Nam lại chặn Facebook khiến cho việc đăng nhập facebook trở nên khó khăn. Chính vì vậy mình viết bài này để hướng dẫn các bạn một số cách đăng nhập giúp các bạn truy cập vào facebook hàng ngày mà không bị chặn.

Hướng dẫn một số cách đăng nhập facebook trên cả máy tính và điện thoại nhé?

Trước tiên, bạn cần đăng nhập vào facebook thông qua địa chỉ website http://facebook.com nếu không được bạn làm theo một số cách tôi hướng dẫn sau đây:

A. Đăng nhập facebook bằng máy tính

1. Cách thứ 1: Tải về và sử dụng trình duyệt Cốc Cốc hoặc Opera Tor
Cách này là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần thay thế trình duyệt Chorm hay Fifox của mình bằng trình duyệt Cốc Cốc (Made in Việt Nam) để đăng nhập. Cốc Cốc không giúp các bạn vào Facbook một cách dễ dàng mà nó còn giúp bạn sửa lỗi chính tả, tải phim nhanh hơn 8 lần, tự động thêm dấu. 
Bạn vào địa chỉ http://coccoc.com để tải về nhé:



Cách thứ 1: Thay đổi địa chỉ DNS trên máy tính của bạn

Ở Việt Nam, các nhà mạng chặn DNS để hạn chế người dùng vào facebook, cho nên để vào được facbook chúng ta phải thay đổi địa chỉ DNS của Google. Các bước làm như sau:

Bước 1: Bạn nhấn phím Start trên bàn phím hoặc nút Start góc dưới bên trái sau đó chọn Control Panel.
Bước 2: Trong cửa sổ Control Panel, bạn nhấp đúp chuột vào Network Connections
Bước 3: Chọn kết nối hiện tại của bạn trong cửa số Network Connetions
Trong screenshot phía trên, Local Area Connection là lựa chọn duy nhất, nếu bạn có nhiều kết nối trong cửa sổ này thì hãy chọn kết nối chính. 
Bước 4: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn nhấn tiếp vào nút Properties.
Bước 5: Chọn Internet Protocol (TCP/IP) và nhấn vào nút Properties
Bước 6: Nhấn vào nút Use the following DNS server addresses và nhập vào DNS mới để thay đổi DNS

  1. g




About Nam Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top